Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Shizuku Yuu, you are aho

1/8/2014
gửi cô công chúa ngốc nghếch sắp đi Pháp của tớ 
chắc là cậu sẽ chẳng đọc được những dòng này, vì tớ viết bằng tiếng việt mà :))))))))) à trừ phi thằng chồng aho của cậu dịch giúp cậu, mà tớ sẽ ko để ảnh làm việc đó 


chúng ta quen nhau cũng chưa lâu nhỉ, mới từ hồi tháng 3 thôi, mà lúc đó cậu còn dùng cái nick của chồng cậu nữa  lúc cậu mới vào gr, câu cửa miệng của cậu là "Ryu lúc nào cũng như một thằng ngốc"  lúc đó tớ đã hỏi vì sao lúc nào cậu cũng nhắc đến ảnh thế, sau đó tớ đã biết là cậu yêu ảnh =3= cậu chẳng biết che giấu suy nghĩ của mình gì cả, lúc nào cũng làm ảnh khó xử hết cơ mà cuối cùng cậu đúng, vì cuối cùng sau bao dằn vặt thì ảnh vẫn nhận ra là ảnh yêu cậu hơn cô ex  (mặc dù tớ vẫn phản đối vì trông cái mặt ảnh ghét quá, và người trong sáng như cậu thì không nên bị ảnh *đầu độc* :3)
thực sự thì trên đời tớ chưa gặp cặp đôi kì lạ nào như 2 người - Ryunii như gã main trong shounen harem ý, giỏi đánh nhau, sống..........dai, và ......dại gái còn cậu thì đúng là như 1 cô công chúa được ảnh và người nhà bảo vệ kĩ lưỡng vậy  cái gì cũng ngu ngơ, ngây thơ vô đối, lại còn có mấy câu nói bá đạo hơn cả con nhợn #thụcanh nhà tớ ý  nhưng cậu rất thẳng thắn và mạnh mẽ, mặc dù cậu lúc nào cũng sợ này sợ nọ. mà nói thật là lần đầu tiên tớ thấy một người trẻ mà ko biết đến mạng xã hội như cậu đó 
từ khi tớ gặp vợ chồng 2 người, thực sự là toàn chuyện cười không để đâu cho hết, cứ như là xem sitcom ý  mỗi lần nghe 2 người kể chuyện là tớ chỉ muốn bay sang bên đó, hành Ryunii một trận cho đỡ ...tức  sao cậu lại rơi vào tay đồ ngốc trời đánh đó, mà còn là tự nguyện nữa chứ *lật bàn* cậu vừa xinh, vừa giỏi, vừa giàu, tính tình thì cute chết dk  ảnh ếu xứng tí nào *bla bla thêm 1000 chữ* cơ mà ai bảo *fate cant be denied* chứ *đạp tên đần nào đó*
nói thật chứ cái lúc tớ nghe cậu kể papa cậu là cựu yakuza tớ khoái chí lắm nhá, Ryuniichan bị hành là cái chắc 
thế giới của 2 chúng ta thật sự rất khác nhau, nhưng chúng ta lại nói chuyện hợp kinh khủng  kì lạ chưa, hay là bởi vì chúng ta chưa gặp nhau ngoài đời bao giờ nhỉ, có lẽ chúng ta chỉ giống nhau mỗi chỗ đều không thích chụp ảnh cho lắm  à cả việc lo lắng ko biết khi nào thì Ryunii lại đi đánh nhau và lại vác về bao nhiêu vết thương nữa 
nghe Ryunii bảo mùng 10 tháng sau cậu đi, tớ cũng chẳng biết nói thế nào. cuộc đời có những lúc chúng ta ko thể nắm giữ được cuộc sống của mình, bệnh tật là một trong số đó. đôi khi tớ vẫn đùa rằng, yếu ớt như cậu và "hiếu chiến" như Ryuniichan thì chắc sau này cưới nhau 2 người sẽ là khách quen của bệnh viện cũng nên  ai ngờ nói đùa mà nó lại thành thật chứ, haizz. cậu giấu tớ bệnh của cậu, được thôi, tớ méc Ryunii, để ảnh sang đó phạt cậu hộ tớ nữa >3< hừ hừ, ai bảo cậu sang Pháp chữa bệnh mà còn thích giấu =3= sắp đi rồi mới nói cho tớ == mà cậu cứ nói theo phong cách thư tuyệt mệnh y như sắp chết ý, tớ cắn nè >3<
y học thời nay phát triển lắm, cậu làm như trong phim hàn xẻng toàn bệnh nan y ý == mà trong đó thì toàn kết thúc HE hết nhé, cậu lúc nào cũng bi quan thôi, tớ là tớ bực cái tính này lắm nhé =3= mà yên tâm đi, cậu cứ an tâm sang bên đó, bên này Ryunii mà dám *hồng hạnh xuất tường* là ảnh *toi* ngay 
hừm, tớ tin là cậu sẽ vượt qua chuyện này thôi, chả lẽ vận may của bạn tớ lại kém thế hả  tớ còn muốn đi dự đám cưới của 2 người nữa cơ, mà lúc đó nếu Ryunii phải ở rể ở bên đó thì chắc tớ sẽ khoái chí lắm  lúc đó tớ sang Nhật nhá, cậu phải để tớ phá cái maid cafe của cậu nha, quậy tưng Akihabara nha, còn bắt cậu đưa đi Ikebukuro đầu độc cậu, biến cậu thành fujoshi như tớ ha 
e hèm nói chung là tớ cũng chỉ biết chúc mọi chuyện suôn sẻ với cậu thôi, ai bảo cái gì cậu cũng giấu *nhéo má* . mọi chuyện sẽ ổn thôi, chứ tớ thấy số cậu là may mắn lắm á  mặc dù HE giữa công chúa và chàng ngốc thì nghe hơi kì kì =3= ồ, nếu sang Paris mà cậu lôi thêm được một anh đẹp trai về thì càng hay, tớ muốn nhìn cái mặt đần thối của Ryu lúc đó lắm  nhớ nhéYuutan!
*flying to her and kissing on her cheeks*

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét