Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Chương 15

Chương 15. Tôi không phải là tiểu dụ thụ của Mê Dương, mấy người cấm nhầm lẫn nhá!
Bất chợt màn sương biến mất. Tôi kinh ngạc thấy bản thân đang đứng cạnh một hồ nước. Dưới ánh sáng mặt trăng, mặt nước trở nên lung linh huyền ảo, tuyệt đẹp. Nhưng vấn đề là sao tôi lại xuất hiện ở đây chứ?

Tiếng huýt lại vang lên, lần này rất to và rõ. Tôi trợn mắt nhìn thấy một người không biết từ khi nào đã đứng trên mặt hồ. Người đó có mái tóc dài thật dài, không biết là màu gì mà phản chiếu dưới ánh trăng vô cùng rực rỡ. Và đang ngẩng đầu nhìn thẳng vào mặt trăng. Cứ như muốn hấp thụ tinh hoa trời đất gì đó từ ánh trăng rằm như trong tiên hiệp hay có vậy, tôi không nhịn được não bổ một phen. Oái, mình lại bắt đầu nghĩ lung tung rồi.
Cảm nhận được tia nhìn cháy bỏng, tôi ngẩng đầu, bắt gặp một đôi mắt rất sáng. Quan trọng hơn, thằng cha này là con trai và nude 100% nữa chứ! Tôi xấu hổ quay đầu đi… Đờ mờ thằng biến thái bại lộ cuồng. Mà sao tôi cứ thấy đôi mắt đó quen quen nhỉ…… Nó làm tôi thấy không thoải mái lắm.
“Muốn đi đâu? Đã đến đây rồi thì ở lại đi.” Giọng nói dễ nghe vang lên bên tai tôi nghe thật xa xôi, nhưng hắn đã đến trước mặt tôi. Tôi hoảng hốt giơ gậy ma pháp lên, nhưng rồi bống không kìm được mà nhào vào trong lòng người kia……
***
Đó là một giấc mơ kì lạ và đáng xấu hổ. Trong mơ, có một anh chàng vô cùng đẹp trai với mái tóc dài màu đỏ rong ruổi trên người tôi. Mà tôi không những không chống đối mà còn bị kích thích và thoải mái rên rỉ đón ý anh ta. Damn! Mộng xuân cơ đấy! Tôi là con gái mà cũng có nữa hả?
Tôi ngáp ngáp, mở mắt. Đập thẳng vào tầm nhìn của tôi là một gương mặt đẹp trai siêu bự. Một khuôn mặt với những đường nét tinh tế và cân đối đến mức mà không một minh tinh nào tôi từng nhìn thấy có thể sánh bằng. Trong lúc tôi còn đang ngơ ngác thì khuôn mặt ấy dần dần phóng đại trong mắt tôi….
“A!” Tôi hét lên ngay khi bị hôn.
.
.
.
.
Được rồi, chuyện cũng không có gì to tát cho lắm (Không to tát cái *beep* ý!). Nói đơn giản và dễ hiểu là tôi đã mất đứt lần đầu tiên ở cả hai giới vào tay một gã nhìn còn giống cực phẩm tiểu thụ hơn tôi, và người tôi trần truồng, chi chít dấu hôn và đau như bị một cái ô tô chèn qua. Đờ mờ, tôi cứ nghĩ lần đầu tiên của tôi phải là với Hạ Vũ Thiên chứ! Giờ thì gạo đã ra cháo cmnr. Quan trọng hơn, cái thứ khó nói của anh ta vẫn đang để trong cái nơi khó nói của tôi….TA GIẾT!!!!!!!!!!!
Cố kìm nén cảm giác khó chịu ở mông, tôi ngồi dậy, bóp cổ hắn ta, hét: “RÚT RA NGAY!”
“Không.” Tên khốn cười chói mắt.
“Ngươi dám……” Tôi cáu tiết. Gậy ma pháp của tôi đâu rồi, tôi sẽ không tha cho thằng này….
“Bảo bối, lúc em tức giận cũng thật gợi cảm.” Anh ta ôn nhu vuốt tóc tôi, rồi bất ngờ động thân một cái.
“A!” Giống như có một tia sét đánh vào người, tôi không kìm được rên rỉ. Khốn kiếp! Thế quái nào mà tôi có thể phát ra một âm thanh dâm đãng như vậy chứ?????? A aaaaaaaa….
“Ngoan lắm.” Tên khốn cười tà khí vuốt ve má tôi. Tôi bỗng có cảm giác như mình là một con sâu nhỏ, và hắn là một chú chích bông lớn, dù tôi có làm gì cũng không thể thoát khỏi tay hắn nổi, huhu.
Hắn ta lại động một cái nữa. “Uhm, đừng mà……” Tôi đỏ mặt nói nhỏ.
Mắt hắn bỗng lóe ra một tia sáng kì dị.
“Bảo bối, xin lỗi, ai bảo em câu dẫn ta.” Nói xong hắn đâm mạnh “cái đó” vào người tôi.
“A……Không, đáng ghét……….” Tôi rên rỉ. Chấn động liên tiếp từ nửa người dưới lan đến bên trên khiến tôi không biết phải làm gì ngoài rên rỉ vì cảm giác đau đớn nhưng cũng sung sướng không thể diễn tả nổi. Tại sao? Tại sao cả người tôi không còn ít sức lực nào hết! Tại sao tôi bị hắn cưỡng gian mà tôi lại không quá phẫn nộ? Chẳng lẽ tôi lại giống như mấy tên dụ thụ trong truyện của Mê Dương sao????????? Không, tôi không chấp nhận!!!!!!!!!
Phẫn nộ, tôi cố sức nâng chân lên đá. Vô dụng, hắn thậm chí còn cho là tôi làm nũng với hắn, bắt đầu thốt ra mấy lời dâm tục. Tôi cắn vào môi và vai hắn rất mạnh đến mức chảy máu, hắn chẳng thèm ngó ngàng. SH*T! Khốn nạn, đừng hòng bà để cho ngươi muốn làm gì thì làm nhá!!!!!!!!!

Tôi ngửa cổ ra sau, chơi *thiết đầu công* một phát siêu mạnh giữa trán tên kia, sau đó thì…..bất tỉnh. Đờ mờ sao cái thân thể này yếu ớt như thế!!!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét