Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

HLU in my heart 1


bài dự thi HLU trong tim tôi (p1) 

HLU đối với tôi là một ngôi trường đầy truyền thống với lịch sử lâu đời, nền giáo dục mang tính chất rất tiên tiến và đầy tính THỰC TIỄN. cụ thể:
1. HLU dạy bạn kiên nhẫn. 
=> thi đại học mùng 4/7 và 10/7, 5/8 có điểm, 28/8 có giấy báo nhập học =3= đừng khủng hoảng, trường đang thử thách sự kiên nhẫn, sự tin tưởng vào bản thân và nhà trường, ngoài ra còn có khả năng trấn định trước những tình huống ngàn cân treo sợi tóc của chúng ta.
=> đăng kí tín chỉ : vài chục nghìn sinh viên đăng kí trong vài ngày, sau đó là Error 404 hay Invalid Service. trường xem xét khả năng kiên nhẫn của bạn khi ngồi nhấn f5 từ 7 h tối đến 7h sáng và đồng thời là khả năng nắm bắt thời cơ để đăng kí cũng như chấp nhận thất bại khi không thể chen nổi.
=> làm bài: bạn lục tung cả tu viện (à nhầm, thư viện) để làm một cái bài tập mà bạn được đánh máy n trang. Sau đó còn vài ngày đến deadline, bộ môn thông báo "Bài tập bắt buộc viết tay, đánh máy 0 điểm" với giới hạn số trang là n+m (m từ 1 đến 5). bạn đau khổ về chép và nhận ra rằng số trang không đủ, thế là bạn lai phải rút gọn nó tiếp, trong khi đã không còn gì để rút. HLU đã kiểm tra sự kiên nhẫn của bạn và khả năng tập trung vào chủ đề trọng tâm - điều cần thiết cho 1 luật sư tương lai.
=> vào học 7h, nhưng 6h50 cửa cầu thang vẫn chưa mở để lên tầng học. học ở tầng cao, chờ thang máy. chỉ một chữ thôi: kiên nhẫn !
=> thư viện: đóng cửa sớm, muốn mượn sách? thôi đừng mượn, kiên nhẫn vác lap lên phòng đọc tự cung tư cấp đi. mà tốt nhất đừng mang lap, mất như chơi đấy, HLU không thiếu trộm đâu 

=> có 3 loại môn: Môn 15 tuần, nghỉ rất nhiều. Môn 5 tuần không nghỉ buổi nào. Môn 5 tuần học bình thường. bạn cần có kiên nhẫn với những môn học thuộc mà bạn chỉ được học trong 5 tuần sau đó hết 15 tuần mới thi hay còn gọi là phương pháp Học cuốn chiếu, thi bình thường.
=> kiên nhẫn với sư thay đổi xoành xoạch trong các vấn đề liên quan đến phong cách giảng dạy của thấy cô. giả dụ 2 thầy cô sẽ viết sách về cùng một chủ đề, sau đó giảng theo cách của họ, quảng cáo sách của mình đồng thời cũng quảng cáo sách của người còn lại bằng "Đây chỉ là ý kiến của phía tôi.Trong trường hiện nay còn có một số ý kiến......." hãy đi tìm đọc cho hết vì đến lúc thi vấn đáp bạn sẽ không biết mình bị ai hỏi.
=> bạn không phải SV năm nhất? bạn cần làm giấy tờ phải có xác nhận của trường? chờ đi, thời gian trung bình tầm 3 tuần.
=> bạn có học bổng? chúc mừng, và hãy tiếp tục kiên nhẫn chờ, thời gian trung bình là 1 năm
=> điểm thi? kiên nhẫn! nếu thi vấn đáp, ok, bạn biết điểm ngay, tự tính xem tổng kết bao nhiêu, có hay không cần thi lại. thi viết? chờ, thời gian trung bình là 2 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét