Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

HLU in my heart 3

bài dự thi HLU trong tim tôi (p3)
3. HLU dạy bạn quý trọng đồng tiền
=> tiền học phí tăng theo từng năm, trung bình là 20k/tín chỉ/năm. cụ thể: 2010 90k, 2011 110k, 2012 130k 2013 145k 2014 165k. nên chúng ta hãy tiết kiệm và cố gắng đi học đầy đủ, tránh trường hợp học lại.


=> bạn làm mất sách thư viện? cô thủ thư sẽ bắt bạn trả một khoản tiền là gấp ba giá bìa của nó. hãy cố gắng không bị như thế, hoặc bạn có thể đến nhà B để mua quyển khác. còn nếu bạn làm mất mấy quyển hiếm, xin chia buồn, rất có thể bạn sẽ không bao giờ được bước chân vô nhà D nữa.
=> sách trong thư viện có rất nhiều quyển thuộc dạng "chỉ HLU mới có", tiết kiệm được bao nhiêu tiền mua sách. mặt khác do thư viện rất lớn với hàng nghìn đầu sách để mượn và đọc nên rất tiết kiệm cho chúng ta vì không cần đi mua.
=> đồ ăn trong canteen của trường dở và rất đắt, bởi vì trường muốn chúng ta học cách tự nấu ăn và tiết kiệm khi mua sắm.
=> các tòa nhà của HLU không có thang máy, trừ nhà A. tuy nhiên do thang máy nhà A quá nhỏ nên chúng ta phải đi thang bộ, điều này giúp chúng ta giảm chi phí khi giảm béo.
=> các bài tập được chấm rất kĩ, và nếu giống trên mạng sẽ bị 1 điểm. HLU giúp chúng ta tiết kiệm tiền mua bài tập trên các trang như kilobooks..... thay vào đó, chúng ta phải tự làm.
=> trường sắp xếp thời gian học cho những khoa không đăng kí tín chỉ vô cùng hợp lí, đảm bảo để không ai có thể đi làm thêm vào ban ngày, và chúng ta sẽ quý trọng những đồng tiền của bố mẹ hơn nhiều.
=> mọi thông báo của trường đều có bản mềm, chúng ta có thể lên trang down về hoặc hỏi trên fb, thay vì ra ngõ 91 mua bản cứng.
=> thi vấn đáp không được dùng tài liệu, không cần ra ngõ 91 mua.
=> trường không cần in bìa bóng kính, tiết kiệm!
=> cây của trường toàn dừa cao và sạch sẽ vì không có gì để rụng cả, tiết kiệm tiền lao động.
=> thang máy chỉ dừng ở tầng 7, 10, 13, 15, giúp tiết kiệm điện và tiết kiệm thời gian chờ.
=> trường có nhiều trộm vặt, và điều này dạy bạn cách quý trọng tài sản và luôn luôn cảnh giác 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét