Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Chương 7

Chương 7. Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ, vô duyên đối diện cự om sòm
Một ngày đẹp trời của 2 tháng sau.
“Văn nhi, ma lực của đệ đã đạt cấp 4 sơ kì rồi, đã đến lúc cần có đạo cụ ma pháp rồi.” Hạ Vũ Thiên lau mồ hôi cho tôi, dịu dàng nói.

Đạo cụ ma pháp là một trong những công cụ hữu ích của ma pháp sư với công dụng chủ yếu là lưu trữ và bộc phát ma lực, chỉ những ma pháp sư cấp 4 trở lên mới có thể dùng. Trong suốt 2 tháng qua, tôi luyện tập cất lực đến nỗi gần như đặt mình xuống giường là ngủ luôn, và nhờ thế đã đạt được nhiều hiệu quả đáng kể. Tuy làn da vẫn rất trắng, nhưng là trắng hồng khỏe mạnh thay vì như người mắc bệnh bạch tạng. Tay chân đã trở nên cứng cáp, đầy sức bật, tuy rằng tôi vẫn không thể nào có được đám cơ bắp đáng ngưỡng mộ của Hạ Vũ Thiên. Đồng thời tôi cũng đã thành thạo trong việc sử dụng hầu hết các ma pháp tầm trung như hỏa cầu, thủy long, thổ thuẫn, phong nhận, … Tất nhiên thi triển chúng cũng rất mệt mỏi. Bên cạnh đó không chỉ ma pháp mà cả những kĩ năng cận chiến của tôi cũng được nâng cao rất nhiều. Chỉ có một điều tôi không hài long lắm là giọng nói của tôi vẫn cao quãng tám như cũ, y như giọng nữ, hic.
“Luyện tập đủ rồi, Văn nhi, hôm nay chúng ta đi chọn lựa đạo cụ ma pháp được không?” Hạ Vũ Thiên xoa đầu tôi đầy sủng nịch. Hừm, tôi thề với danh dự hủ nữ là tên này đã yêu tôi rồi, nếu không thì sao hắn lại sến sẩm như thế này chứ.
“Vâng” Tôi cười, được ra ngoài rồi. Tôi chạy vội vào phòng tắm. Hmm, có nên mua thêm quần áo không nhỉ? Quần áo của chính chủ rườm rà quá, chả bù cho cái tủ quần áo toàn đồ thể thao của tôi.
***
Trời xanh, mây trắng, gió nhẹ, thật thích hợp để dạo phố. Dưới sự kiên trì của tôi, tôi và anh ta mặc bộ thể thao ngắn chạy bộ đến siêu thị và tiệm rèn thay vì dùng thảm bay. Rõ ràng đều có sự phát triển về khoa học nhưng thế giới này người ta lại có ý thức bảo hộ môi trường tốt hơn rất nhiều so với Trái đất. Liếc nhìn dáng người rắn chắc thon dài của Hạ Vũ Thiên, tôi nghiến răng nghĩ, chờ xem, nửa năm nữa bà sẽ vượt anh!
Oan gia ngỗ hẹp. Con người khi đã xui xẻo thì uống nước cũng có thể bị hóc. Tôi nghiền ngẫm câu này khá kĩ, bởi vì trước mặt tôi bây giờ là những kẻ mà tôi không muốn gặp nhất.
Khi tôi hài lòng bước ra từ siêu thị với tạo hình thiếu niên thanh xuân (áo ngắn hai lớp và quần short), tôi nhìn thấy Lãnh Phong và Yến Như Vân. Đó là ai hả? À, một tên mặt than tự kỉ và một con bé GATO hay bắt nạt chính chủ, bạn hiểu không?
Ngưu tầm ngưu mã tầm mã, ông cha ta nói cấm có sai.
Cố gắng kím nén ý nghĩ muốn cho cả 2 một tát vào mặt, tôi níu lấy tay người bên cạnh, quay đầu đi. Vấn đề là trên đời có một bọn bị M không có thuốc chữa, không dùng biện pháp mạnh là không được.
“Ây chà, ai đấy nhỉ, không phải là phế vật nhà họ Diệp sao?” Tôi bịt tai lại. Đờ mờ, có nhất thiết phải tra tấn lỗ tai người khác như vậy không?
Yến Như Vân bước thẳng về phía tôi, nhìn nhìn, sau đó khinh miệt: “Ái chà, lại câu được con cá lớn không tệ đấy. Quả nhiên là tiện nhân, chỉ biết câu dẫn nam nhân là giỏi!”
Thì sao? Cô gato hả? Tôi chẳng để ý đến cô ta, quay sang nhìn Hạ Vũ Thiên.
“Đừng để ý đến cô ta, trên đời có nhiều người thiếu não lắm. Chúng ta đi thôi.” Tôi níu áo anh ta, nói nhỏ. Hừ, Yến Như Vân? Tôi nhớ kĩ cô rồi nhá.
“Tiện nhân vô sỉ, đứng lại! Đừng tưởng rằng câu dẫn được người mới thì bỏ được cái danh phế vật! Cũng chỉ là đồ đê tiện bán mông thôi!” Giọng cô ta trở nên to hơn, thu hút sự chú ý của những người chung quanh.
Tôi cau mày. Thế này thì quá khó nghe rồi. Tôi bẻ tay, lâu rồi không đánh con gái, hờ hờ.
Hạ Vũ Thiên nhíu mày : “Văn nhi…..”
“Thiên ca, chờ đệ một tí thôi.” Tôi mỉm cười, bước đến gần cô ả. Hừm tưởng cấp 4 trung kì là ngon ăn hả? Hổ không phát uy tưởng nhau là mèo Hello Kitty à?
Dùng ma pháp Thuấn di của phong hệ, tôi xuất hiện ngay trước mặt cô ta, không hề chần chừ, nắm lấy cổ áo cô ả, cho cô ta một đòn Ippon. Rồi tôi xách cô ta lên bắt đầu chơi trò chơi đập chuột, à nhầm, đập đường chứ. Rồi “rắc” một tiếng, cô ả phun ra một búng máu. 80% là gãy sườn, ha ha. Tôi thỏa mãn buông cô ả ra, lại quay lại bên Hạ Vũ Thiên. Hmm, mệt quá, thuấn di tốn nhiều ma lực kinh. Hạ Vũ Thiên nhìn tôi với ánh mắt khá kì quái. Sao?

Thôi kệ, tôi nghĩ. Nắm lấy tay anh ta, đi thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét