Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Chương 1

Chương 1. Xuyên không, đùa nhau à?
Tên tôi là Trần Khả Nhi, nhân vật chính của câu chuyện này. Bạn nói gì cơ, bạn chả quan tâm á?  Này nhé, nhân vật chính  mà cũng không quan tâm thì biến đi nhé, về sao Hỏa dùm nhé. *đá bay*

Eh…… giới thiệu lại từ đầu, tên tôi là Trần Khả Nhi, nữ main của câu chuyện này. Ồ, bạn chả cần phải nói điều đó, tôi biết là tên tôi đẹp mà. Gì cơ, tôi chả xứng với nó á? Lắm chuyện, tôi cũng biết nhé, ếu cần nhắc *xắn tay áo*. Ây dà, toàn quên chủ đề thôi, nói chung là tôi là main, tên đẹp và vẻ ngoài của tôi thì ếu xứng với cái tên đó. Biết làm sao được, trời cho tôi mái tóc bù xù hơn anh main trong D Frag thì tôi cũng biết làm sao? Mắt của tôi không to, mũi tẹt, da vàng thì tôi cũng chả có cách nào. Sao cơ, bạn bảo tôi dáng chuẩn à, chuẩn cái đầu ý, cái này người ta gọi là hai lưng đó, nỗi đau lớn nhất của tôi sao cứ đưa ra troll hả? Có cần tôi gọi sẵn xe cứu thương không?
Mà nói thật chứ chả hiểu vì sao nhà tôi toàn mĩ nhân mà có mỗi tôi xấu thế nhỉ. *thở dài lần thứ n* Thế này thì tôi lấy chồng bằng niềm tin à *lật bàn*.
Được rồi, đừng cáu chứ, tôi vào chuyện chính luôn đây.
***
Hôm nay tôi vừa đọc xong Sửu thiên nga nhé, cái thằng nhân vật chính nó còn xấu hơn tôi trăm lần, thế mà nó lại có một ông chồng hoàn hảo như mấy anh tổng tài trong ngôn tình nhé *khó chịu-ing*. Được rồi, thằng main đó học giỏi thông minh có năng khiếu nghệ thuật được chưa! Ghen tị thì ghen tị chứ cái đấy chỉ xẩy ra trong phim thôi, ngoài đời á, mặt tiền is no 1, được chưa! Tôi xấu, lười, ham ăn, não ngắn được chứ, sao bạn cứ dìm tôi là sao hả. Tôi biết rồi, bạn ghen vì tôi ăn mãi không béo chứ gì, ha ha ha. Này tôi vẫn có ưu điểm đó, Trang Trang với Hương Hương hơi bị thích giọng hát của tôi đó, mọi người cũng nói tôi học ngoai ngữ rất tốt nữa, cứ như ăn bánh mì phiên dịch ý, haha. Cơ mà nó thì có tích sự gì *cầm gương lên soi, khóc*
I WANT TO BECOME BEAUTIFUL!!!!!!!!!!!!!
“Đoàng! Đoàng!” Mẹ ơi, sét! *giơ ngón giữa* Đùa chị à!
***
Tôi dụi mắt, ngáp một cái. Chậc, chả muốn dậy tí nào, hôm qua cày đam khuya quá. Không biết mắt có bị thâm không nữa, haizz.
Mà hôm nay sao phòng tôi có gì mà thơm thế nhỉ? Tôi ngửi ngửi, mở mắt. WTF? Đây là chỗ nào thế? Chẳng lẽ tôi bị bắt cóc? Vớ vẩn. Tôi nhìn khắp phòng. Phòng rất đẹp và sang trọng, mặc dù tôi thấy nó có vẻ hơi sến súa. Hmm, máu tò mò của tôi bắt đầu lên rồi đây. Ồ, đầu kia có cái gương to chưa.
Tôi bước lại gần. Ai trong gương thế nha? Xinh thế, mặc dù tóc hơi ngắn chút. Tôi đưa tay lên gãi đầu. Cô bé xinh đẹp trong gương làm động tác y hệt. Nani? Tôi véo má. Kéo tai. Gì cơ, đừng có nói là ông trời đã đáp ứng nguyện vọng của tôi nhé……….*chuẩn bị hát* Xem này, xem này, da tôi trắng và mịn kinh khủng. Xem này, mắt tôi to chưa. Xem này, môi đỏ không cần tô son nhé. Xem này, ngực tôi………ơ?
MẸ KIẾP, XUYÊN KHÔNG RỒI MÀ TÔI VẪN FLAT LÀ CÁI VẸO GÌ???????
Tôi sờ sờ mông, ồ tốt, đủ vểnh. Thôi được rồi, con người không thể lòng tham không đáy, đúng không. Mà sao tôi cứ thấy có gì đó là lạ nhỉ ? Cứ như có cái gì chen vào giữa hai chân tôi vậy. Bực quá, mở ra xem nào……….
“Á Á Á …………!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

TÔI BIẾN THÀNH CON TRAI RỒI TRỜI ƠI!!!!!!!!!!!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét