Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Chương 3

Chương 3. Này thì cún blood!
Điều vô cùng đặc biệt ở thế giới này, là tỉ lệ nam nữ, nam nhiều nữ thiếu, với tỉ lệ chính xác là 2/3. Và tức cười hơn, ngược lại so với Trái đất, ở nơi này nam sống lâu hơn nữ, cho nên cái chênh lệch kia càng ngày càng được nâng cao. Tuổi thọ của con người bình thường là 100, dưới cấp 5 là 200, trên cấp 5 thì trung bình từ 400 đến 800 năm, riêng cao thủ cấp thánh có thể sống đến mấy nghìn năm.

Cũng vì vấn đề nam nhiều hơn nữ, cho nên ở đây……gay rất thịnh hành. Lẽ ra đây phải là thiên đường cho một hủ nữ như tôi, nếu cái tên chính chủ không đâm đầu  đi yêu một thằng mặt than được mỗi vẻ ngoài có tên là Lãnh Phong. Oh shi*t! Tiếng sét ái tình? Hoàng tử Băng quốc? Thiên tài mới 18 tuổi đã là vũ sư cấp 5 trung kì? Đi con bà nó gặp quỷ đi! Dám từ chối làm cho cực phẩm tiểu thụ của bà tự sát à, chờ đó con! Tôi thực sự đã hoàn toàn hết hi vọng với cái thân xác siêu cấp bánh bèo này rồi. Chẳng lẽ hắn không biết câu “Đời còn dài giai còn nhiều” hay sao? Hắn đẹp, giàu, lại ôn nhu, phẩy tay cái thì loại gì chả có ! Bực chết tôi mất!
“Thiếu gia, người đang nghĩ gì thế? Mau ăn đi kẻo đồ ăn nguội mất” An quản gia ôn nhu nói.
Định thần lại, tôi đang ngồi ngậm thìa. Lại nghĩ vẩn vơ nữa rồi, xấu hổ ghê. Tôi vội xúc một ít salad hoa quả măm măm, may mà nhà này không đến nỗi bắt tôi dung dao nĩa để ăn, không thì……Hmm, miếng gà này dai quá. Tôi vừa nhai vừa tưởng tượng ra cái mặt thằng nhãi Lãnh Phong, mày sẽ biết tay bà con ạ. Đồ tra công chết tiệt.
“Thiếu gia, cậu cứ từ từ, còn nhiều mà, cậu mới ốm dậy, đừng nên ăn nhanh như thế, sẽ nghẹn đấy.”
Sặc, vừa mới ai kêu tôi ăn nhanh hả? Mà ông có cần thiết nhìn tôi chằm chằm thế không. Mau ăn đi chứ.
An Tường (ôi cái tên), số tuổi không rõ, là quản gia của Diệp gia, đồng thời cũng là người chưởng quản tài sản của Diệp gia thay cho ông bố bà mẹ suốt ngày đi du lịch và bà chị còn *thiếu quyết đoán* của tôi (theo lời ông). (Thiếu quyết đoán? Xem bả vác con Thạch Trư to như ngọn núi về nấu ăn đó dễ như bỡn mà thiếu quyết đoán á? Thế thì thế nào mới là quyết đoán đấy?) Đồng thời ông cũng là người chăm sóc Diệp Hi Văn từ nhỏ, cho nên tình cảm của cả hai khá sâu sắc.
Tôi nhìn nụ cười hiền lành của lão, trong lòng thấy thật ấm áp. So với khuôn mặt lạnh lùng của mẹ tôi, thật xa lạ làm sao! An quản gia chỉ là một người ngoài nhưng lại thương yêu Diệp Hi Văn như cháu ruột của mình, trong khi thứ duy nhất mẹ tôi cho tôi có lẽ là tiền và những lời nói lạnh nhạt.
Tôi quyết định rồi, Diệp Hi Văn, tôi sẽ sống thay cậu. Tôi sẽ thay cậu trả thù lũ người thích khi dễ người khác kia! Tôi sẽ không để cái tên Diệp Hi Văn bôi nhọ Diệp gia! Tôi sẽ không làm gia đình cậu phải lo lắng nữa! Tôi sẽ trở thành cường giả trong thế giới khắc nghiệt này! Tôi sẽ sống một cuộc sống thật vui vẻ và hạnh phúc!
Vạn sự khởi đầu nan, gian nan bắt đầu nản. Tôi nhìn cánh tay mảnh khảnh, trắng muốt của bản thân, cười khổ. Đường còn xa lắm………….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét