Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

HLU in my heart 2

bài dự thi HLU trong tim tôi (p2)
2. HLU dạy bạn thích nghi trong mọi hoàn cảnh và vượt qua khó khăn
=> bạn vào học lúc 7h. dậy lúc 6h, 6h15 ra khỏi nhà, chờ xe bus. sao đó bạn sẽ lên một cái xe đông đến mức bạn không thở nổi và bạn chỉ có thể đứng bằng đầu ngón chân. đến trường bạn lại phải leo 6 tầng với cái bụng đói meo để học tiết 1,2 và sau đó là xuống cầu thang rồi lên tầng n của một tòa nhàkhác để học tiết 3,4. bạn thậm chí không có thời gian để đi mua xôi hay bánh mì vì bạn phải leo cầu thang trong cả một biển người cũng đi lên và đi xuống như bạn. bạn sẽ học được cách chen chúc, quen với việc tắc đường cũng như bụng rỗng đi làm sau này.


=> khi học môn thi vấn đáp bạn được phát cho một cái đề cương với tầm 100 câu hỏi, với suy nghĩ cứ học hết là kiểu gì cũng sẽ thi đậu. nhưng khả năng của bạn không đủ, bạn học hết tầm 97 câu. sau đó đề ra vào 3 câu bạn không học. đừng lo, hãy xoay xở làm sao để thầy cô trước mặt bạn không đến nỗi ghét bạn, rồi xin họ cho bạn thêm câu hỏi phụ và bạn sẽ không trượt đâu. bạn sẽ được học cách làm hài lòng cấp trên.
=> bạn học một môn 5 tuần, với 1 quyển sách dày tầm 500 trang. giáo viên cho bạn học tầm 2 ch trong số 12 ch cuả nó, sau đó người ta sẽ ra đề ở 10 ch còn lại (70% đề) đừng lo lắng, bạn còn có người ngồi bên cạnh mà! hãy hợp tác với họ, 3 thằng cặm cụi mở chẳng lẽ không mở nổi tủ? việc này kiểm tra khả năng tương tác với những người đồng nghiệp của bạn sau này.
=> bạn học tiết 5,6, và phải tiếp tục ở lại để học tiết 7,8 vì nhà bạn không đủ gần. bạn vào căng tin và bị đuổi vì lỡ mang cơm của bạn vào. ok, mấy cái ghế đá và bệ gốc dừa là những nơi lí tưởng cho bạn, sẽ không ai nói gì đâu. bạn hãy bình tĩnh khi có một cái lá dừa to tổ chảng rớt làm ngã chiếc xe máy bên cạnh bạn, yên tâm đi, lịch sử HLU chưa có sv nào bị thương vì lá dừa chọi trúng đầu đâu 
=> bài tập của bạn rất hóc búa, bạn đã cày hết thư viện đến internet, tư vấn hỏi thầy này cô kia mà vẫn không kiếm được gì hoặc kiếm được tầm nửa trang nội dung. yên tâm, hãy đi tìm những anh chị khóa trước, bọn họ chắc chắn sẽ giúp bạn. bạn sẽ nâng cao được khả năng giao tiếp của mình.
=> một môn thi mà bình thường thi vấn đáp, nhưng đến năm của bạn thì chuyển sang thi viết. ok, hãy đọc những cuốn sách chuyên khảo của các giáo viên thật kĩ, và bạn 99% sẽ đậu. bạn sẽ học được cách đoán ý cấp trên.
=> học thể dục, bạn rất yếu hoặc không thể thích nghi được với cường độ luyện tập mà các thầy giao. hãy xin giấy chứng nhận sức khỏe để được quang minh chính đại bỏ qua một số học phần, nhưng hãy đi đầy đủ và nghe nhìn thật chăm chú, nếu không bạn sẽ không lấy được chứng chỉ GDTC, nhất là khi có thầy nào cao hứng cho bạn kiểm tra viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét