Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Xin lỗi, tôi không thích gì cả

Từ Tony buổi sáng 
Rất tiếc, ở đoạn này lại chả đồng ý quan điểm. Không biết thích cái gì thì là ngáo ngơ? Chắc phải có ước mơ, ước mơ phải cụ thể thì mới ko ngáo ngơ? Quan điểm về tương lai của mỗi người nó khác nhau, có thể họ học k đúng ngành họ thích, nhưng họ lại có tố chất làm tốt công việc của mình thì sao? Hoặc trong quá trình học và làm ngta phát hiện ra sở thích mà ngta trước đó chưa từng biết về mình? Chục cái bằng cũng thất nghiệp? Nếu là bằng mua thì thế thật, chứ bằng ngta học và kiếm dk, tất sẽ có kinh nghiệm và thứ ngta nhận dk trong đó. ai đời lại phủ nhận hết như vậy?
"Học sinh vừa tốt nghiệp trung học: Nếu mình thích học ngành gì, mình kiên quyết bảo vệ và chọn. Nhóm tự lập từ nhỏ đều biết mình thích cái gì, làm tốt cái gì. Còn không biết thích cái gì thì ĐÓ LÀ NHÓM NGÁO NGƠ, học chục cái bằng cũng thất nghiệp. Mình PHẢI vay mượn để học tập từ cha mẹ người khác …chứ không nhận “viện trợ không hoàn lại” nữa. Muốn người khác có lòng tin để đầu tư cho mình, thì mình phải tự tin mình trước. Người tự lập thì sẽ tự tin, tự chủ, tự trọng."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét