Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Cười :)

Chào Hà Nội XD
1. có một vài tranh luận nho nhỏ
- thằng bé quen qua fb một ngày lên khoe nó mới dk bạn gái hôn. Mình hỏi hai đứa quen nhau dk mấy năm r, nó trả lời 5 tháng. Mình bảo mới 5 tháng thì cùng lắm ngta cầm dk tay chị thôi chứ hôn hít thì miễn. Sau đó thằng bé nhìn mình với ánh mắt nhìn người ngoài hành tinh =)))))))


- lên game thấy bọn nhỏ đang nói say sưa về chủ đề yêu đương. Sau đó 1 đứa bảo là ko có nhiều tiền ko tán dk gái. Mà tán dk gái đẹp cần nhiều tiền chứ gái xấu thì chả cần bao nhiêu. Hỏi vì sao thì chúng nó (cả nam cả nữ) đều bảo là mấy việc ăn uống đi chơi thì con trai trả tiền hết. Mình phản đối. Mình kêu chia đôi. Mình bảo là yêu nhau chứ có phải nợ nhau đâu mà lúc nào cx con trai trả tiền, kiếm tiền thì vất vả. Chúng nó lại phản đối. Lại kêu con trai mà để con gái trả tiền là ko chấp nhận dk, sẽ bị ng khác cười vào mặt mà chúng nó cx ko chấp nhận dk việc thằng con trai ko tự động trả tiền. Ơ hay thế mấy đứa yêu nhau thì để ý người ngoài gì mà lắm thế, đã cưới nhau đâu ? Yêu nhau là việc của 2 chúng mày thôi chứ có phải của bàn dân thiên hạ đâu? Kể cả mình có đi với ny mà ny ko cho chia đôi ra trả thì ít ra cx phải mua gì đó tặng lại chứ, cứ mặt dày để ngta trả mãi à, có phải đào mỏ đâu @@ sau đó mình lại bị nhìn với ánh mắt kì lạ, mặc dù chúng nó cx bảo là có thể phân ra kiểu anh mua đồ ăn thì em mua đồ uống, anh mua vé thì em mua bỏng ngô với nước....
thôi thế thì mình hiểu tại sao mình ế cmnr QAQ ~~~~~~~~
2. Anh Mạnh đến nhà mình cũng vẫn thèm câu, mà thực ra thì đi đâu ảnh chả thèm câu. Lại còn đòi khai cần đầu năm cơ đấy, mùng 6 rồi á. Nhà méo có cần, thằng em lâu rồi toàn LOL nên bỏ bê hết, anh phải tự chế cần câu. Sau đó anh hỏi "Trà ơi nhà em chỗ nào nhiều giun để anh đào" "Anh cứ lật dưới chỗ mấy gốc cây đi kiểu gì cx có" "Anh đoán là lật mấy viên gạch này lên kiểu gì cx có giun mà xem" "Giun nhà em to lắm, ko dùng dk đâu anh". Sau đó mình đi ăn bánh mướt cho lão tự xử. 30p sau về thấy đang câu như thật, nhưng dùng mồi là cào cào. Mình cười khẩy, hỏi giun đâu. Lão bảo giun nhà em to quá, thế này thì giun ăn cá chứ cá đâu ăn nổi giun. Một hồi câu thì lão nản, kêu đồ nghề ko có nên ko câu dk. Mình chì biết ngoáy mũi khinh bỉ =))))))))) Sau đó lão ra Vinh lại thấy câu tôm rồi =)))))))
3. Có một chú công an đi ô tô chơi xuân 1 mình. Qua 1 vùng quê hẻo lánh thì bị tai nạn nhỏ: Một cái ô tô khác đi đứng ko cẩn thận quẹt vào làm gãy gương ô tô của chú. Thực ra thì chú cũng không giận lắm, cho đến khi người kia nhảy xuống chửi chú, bắt đền chú, lại còn dọa chôn chú. Chắc là quan nhị đại hoặc phú nhị đại thấy chú đi xe cùi nên khinh. Kiểu là chú cũng bình tĩnh lắm, chú rút điện thoại ra gọi cho công an địa phương: cảnh sát giao thông, cảnh sát cơ động, dân quân bla bla... Thôi thì dù sao cũng là đồng nghiệp phải giúp đỡ nhau tí chút gọi là. Biển số xe nà, họ tên nà, quê quán nà, chú cứ như đang truy bắt tội phạm ấy, hỏi một cách hết sức bình tĩnh và thân thiết. Sau đó các bên liên quan đến, và có ai đó phải xin lỗi và bồi thường. Thôi đồng chí hãy bình tĩnh, tui chỉ là phẫn trư cật lão hổ thôi, lần sau có gì thì đồng chí hãy kiềm chế một chút nhé, không là có ngày bị ngta chôn sống ý chứ =))))))
4. 5h sáng lên game, thấy lão trùm game vẫn đang on. Tưởng lão treo máy đi ngủ nào ngờ mới đi được cái tàu ngầm đã bị cướp ngay. Lại còn bảo anh cướp xong đi ngủ đây. Cái beep nhà anh nhé *giơ ngón giữa* Hãy đợi đó!!!!!!!!!!
5. Con người là những sinh vật rõ ràng sống trong thực tế nhưng lại chỉ muốn sống trong mơ, cho dù là giấc mơ do chính tay họ tạo ra hay do người khác tạo ra. Dẫu biết là kiểu gì cũng phải tỉnh nhưng vẫn cố níu kéo thêm ít lâu nữa. Lời nói dối ngọt ngào bao h chả ẩn chứa cạm bẫy. Thôi thì hãy để hiện thực tát một cái vào mặt cho nó tỉnh táo rồi thích gì thì thích Biểu tượng cảm xúc smile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét