Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Buồn :)

HÀ NỘI MÙA NÀY LẠNH LẮM Biểu tượng cảm xúc smile
1 ngày nào đó, có một cô ngốc bị mất chiếc điện thoại cô mới được bố mua cho, chưa dùng được 2 tháng. Cô bị móc trên bus. Khi xuống xe, cô hoảng lắm, cô khóc.
Sau đó.....
"đáng đời"
"bảo bố mẹ mua Iphone cho ý"
"ngu thì chết"
"ai bảo thích khoe của"
Người ta chỉ cười.
1 ngày nào đó, cô bạn mới quen của cô bảo: mày đi bộ qua đường nhớ cẩn thận. Dân ở đây đi xe kinh lắm.Mày có bị đâm phải thì cx nhớ đứng lên ngay nhé, chứ ngã giữa đường ko ai giúp mày đâu, coi chừng còn ăn chửi vì cản trở giao thông nhá.
Cô bé chỉ cười, ko tin đâu.
1 ngày nào đó, cô đi bus lên nhà bạn. Qua Big C, một cái xe khách đâm sầm vào bus. Cô hết hồn. Bạn cô cười an ủi: bình thường mà.
1 ngày nào đó, cô lên Bờ Hồ mua truyện. Có một cụ già đến xin cô mua kẹo cao su, 10k một gói. Cô lục cả người còn 20k, mua 1 thanh. Bà cụ cầm lấy 20 và đi thẳng sau khi để lại cho cô 2 gói kẹo cao su mà cô biết là kko có cái giá đó.
1 ngày nào đó, cô đến ĐH Bách khoa tham gia cái hành trình khởi nghiệp. Cô lại bị móc mất điện thoại. Bác bảo vệ và ban tổ chức ái ngại nói với cô: chịu thôi cháu ạ, bác chỉ có thể coi chừng an ninh chung thôi. Ánh mắt bác ấy nhìn cô, cô ko quên nổi.
hôm nay, cô xuống WC tầng 3, vì tầng chỗ cô đang có người. Rồi khóa bị hư. Cô bị khóa ở trong đó 1 tiếng, gọi mãi mà ko có ai. Ôi ngay cả hồi bị bắt nạt thê thảm khi cấp 2 cô cũng chưa từng chật vật như này. Thỏ nhà cô đang ngủ thì nghe tiếng kêu. Nó vội chạy đi tìm chị chủ. Chị chủ bận, kêu nó tìm thợ khóa. Nó lại ra Chùa tìm. May quá, 1 lần đi vệ sinh của cô mất 70k rồi Biểu tượng cảm xúc smile May mà cô vẫn được ra nhé. Hình như cô còn có nghe anh tầng 5 nói vui là: "Trời lạnh lắm, ở trong đó cho ấm". Người ta nghe được, nhưng ai cũng bận cả, có lẽ lần sau cô nên nghe lời Thỏ: kêu cứu mạng là xong ngay thay vì gọi tên và đập cửa Biểu tượng cảm xúc smile
HÀ NỘI MÙA NÀY LẠNH LẮM, MỌI NGƯỜI MẶC ÁO CHO ẤM NHÉ Biểu tượng cảm xúc smile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét