Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Olympic Luật Thương mại quốc tế

hôm nay mình được đi xem một bộ phim rất gay cấn nhưng cũng rất hài hước Biểu tượng cảm xúc colonthree đùa chứ cứ được thế này thì mình là mình đi tuốt Biểu tượng cảm xúc colonthree Đó chính là bộ phim CK Olympic Luật TMQT Biểu tượng cảm xúc pacman Biểu tượng cảm xúc pacman Biểu tượng cảm xúc pacman

1. Đồ ăn đa dạng: mình ngồi vào chỗ tầm 10 phút, và sau đó mình được ăn: mì tôm sống, bánh mì, bưởi, cóc, bánh sô cô la, kẹo cao su, quẩy, củ đậu Biểu tượng cảm xúc colonthree Biểu tượng cảm xúc colonthree Biểu tượng cảm xúc colonthree Mình đã không biết là sếp trưởng thích mỳ tôm sống như thế Biểu tượng cảm xúc pacman Biểu tượng cảm xúc pacman 
2. Mát mắt: à ờ, đầu tiên là sự xuất hiện của bé mặt đơ K38 cùng đoàn Kpop máu lửa của em ấy :))))))))) tiếp theo là đôi song ca lãng mạn với chiếc váy cao hơn gối 10 phân, rồi mình bắt đầu tự hỏi là ban GK có nhìn dưới váy chị ấy không Biểu tượng cảm xúc colonthree Cao trào là khi cặp đôi bốc lửa cùng điệu nhảy rất hot - với chiếc váy theo lời sếp Quỳnh là *phản cảm* Biểu tượng cảm xúc pacman Biểu tượng cảm xúc pacman Biểu tượng cảm xúc pacman và những vũ đạo cực gây sốc theo kiểu Lê Thị Huyền Anh thời kì đầu Biểu tượng cảm xúc pacman Biểu tượng cảm xúc pacman Biểu tượng cảm xúc pacman đã làm nóng sân khấu Biểu tượng cảm xúc colonthree
3. Mát lòng mát dạ: kiểu là mình rất thích xem mấy chương trình theo kiểu *Thằng đi thi không biết mà thằng ngồi hóng biết hết* Biểu tượng cảm xúc pacman Biểu tượng cảm xúc pacman nhất là khi bên cạnh bạn có một ai đó hơi nhiều *cao kiến* một tí Biểu tượng cảm xúc pacman ví dụ như cô Trà của chúng ta Biểu tượng cảm xúc pacman Một khi cô đã lên tiếng là tụi em chỉ có nước câm nín Biểu tượng cảm xúc colonthree lại thêm thầy Quân, vâng thưa thầy em rất đau lòng phải nói cho thầy biết là đây là Olympic LUẬT ạ, cho nên các bạn bên Ngoại giao với Ngoại thương khó mà biết lắm Biểu tượng cảm xúc colonthree Em đặc biệt thấy tiếc cho bạn nữ chém gió Tiếng Anh siêu phàm bên trường bạn Biểu tượng cảm xúc colonthree Thích nhất là đoạn ngài Jacob nói *Đúng rồi* bằng Tiếng Việt, nghe thích ghê gớm Biểu tượng cảm xúc colonthree
4. Kinh nghiệm dồi dào: những câu hỏi khá là phù hợp với trình độ của dân 3721 và 3722 Biểu tượng cảm xúc pacman Biểu tượng cảm xúc pacman Biểu tượng cảm xúc pacman kể cả cho thí sinh hay khán giả Biểu tượng cảm xúc colonthree Màn đối đáp bá đạo của bé K38 với cô Tâm Biểu tượng cảm xúc pacman Biểu tượng cảm xúc pacman Biểu tượng cảm xúc pacman Em trai à, em mà không làm luật sư thì thật là tiếc cho khả năng.....cãi cùn của em Biểu tượng cảm xúc pacman Biểu tượng cảm xúc pacman Nhờ em mà chị học được bao nhiêu là điều Biểu tượng cảm xúc colonthree Biểu tượng cảm xúc colonthree Cảm ơn em nhiều lắm, nhờ em mà sau này dù chị có trả lời lạc đề chị cũng có thể ngẩng cao đầu mà nói: Thầy tự suy luận nhé Biểu tượng cảm xúc colonthree 
5. Những món quà *vô giá* Biểu tượng cảm xúc colonthree Biểu tượng cảm xúc colonthree quyển sách nghìn trang và một quyển lẽ - ra - chúng - ta - đã - được - phát - khi - học - Case - Study :v :v Có một sự bất công không hề nhẹ ở đây :3 tí nữa thì mình đã nghĩ Team Tân được 10 tr trong khi chỉ có 3 tr :)))))))))))))) Thôi mình sẽ chỉ bắt nó khao kem thôi :v :v Tiện nói thêm đây là lần đầu tiên mình thấy thầy Hiệu trưởng :3 Xin thầy hãy tha lỗi cho em, em là con hủ trạch rất ghét ra khỏi nhà :3 
6. Bài học: nhớ nhé, đừng bao giờ đi đánh cược với chị Hà nhé, cái quần cũng không còn mà về đâu :3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét