Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Lung tung :)

có rất nhiều điều muốn nói
nhưng viết ra thật là khó
cô đơn ko đáng sợ, đáng sợ là đã quen với nó đến mức quên mất cảm giác hạnh phúc khi ko chỉ có 1 mình
hai mặt ko đáng sợ, đáng sợ là 1 ngày chợt nhận ra ko tháo dk cái mặt nạ đó ra nữa.
năm cũ sắp qua đi, năm mới đến, hi vọng mình sẽ ko còn phải biết đến cảm giác trống rỗng lúc nào cx hiện diện trong con người Biểu tượng cảm xúc smile


***
năm nay có nhiều điều mới
lần đầu chơi game rpg
lần đầu quen bạn qua game
lần đầu quen ng Nhật
lần đầu thấy main harem trong đời thật
lần đầu dk nghe những câu chuyện máu cún (2 vợ 1 bồ, bạn gái chết vì bệnh tim, anh hùng cứu mĩ nhân và yêu nhau,.....)
lần đầu dk tỏ tình
lần đầu cảm nhận dk nỗi cô đơn mà mình luôn cố bơ nó đi
lần đầu có những ng sẽ gọi điện cho mình để hỏi thăm vì cái stt mình đăng Biểu tượng cảm xúc smile
lần đầu làm việc đón tết mệt mỏi đến thế
lần đầu nói ra những điều giấu kín
lần đầu cảm thấy hoang mang
lần đầu sút cân kinh khủng đến thế
lần đầu bỏ đọc truyện 1 tg dài đến thế
lần đầu thi trượt
lần đầu học cách chăm trẻ con
và lần đầu cảm thấy cuộc sống thật vô vị
lần đầu biết rằng, thì ra mình ko có đam mê
có rất nhiều lần đầu ^^ sẽ cố nhớ dù biết là sẽ quên ^^ nhưng tôi ơi, hãy cố lên XD dù cảm thấy cô đơn, nhưng ko chỉ có 1 mình. dù cảm thấy trống trải, nhưng vẫn có cái gì đó hiện diện. dù ko hiểu yêu thương là gì, nhưng vẫn cảm nhận dk nó Biểu tượng cảm xúc smile

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét