Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Fes và cơn ác mộng

chủ nhật.
buổi chiều mình mới đi fes Sakura
sau đây là một số nhận xét.
1. Cảm nhận chung: Đông. Nắng. Nóng. Bẩn. Ồn. Lộn xộn. Đắt đỏ. Mệt mỏi, đau chân. Đường thì tắc @@

2. Quầy hàng: Nhỏ, nóng, bẩn. Y như hàng rong, đồ thì dởm mà đắt. Nói chung toàn hàng Tàu là chính, hàng Nhật thì tiền k có mà mua =3= có mấy quầy k biết là bán gì mà trống hoác, toàn rác rơi vãi =3= Đồ ecchi để lung ta lung tung (gối ôm in hình miku mặc đồ lót =)))))))) nằm lăn lóc), kiểu này mà các ông lều báo thấy lại chả giật tít: TPMT is coming -_- Cuối cùng mua mỗi cuốn C smile 49k, tự hỏi tại sao mình k mua online cho nhanh và rẻ -_-

bonusLạc bước qua fb bạn Sò lockhomes thấy quảng cáo tạp chí Squee, đến fes định mua. Cơ mà xem nội dung thì, miễn!
1, bìa xấu, dường như bài do Gehenna vẽ? cũng k biết, nhưng bìa xấu đối với tuyệt đại đa số những fan MA chỉ thích hình ảnh lung linh như mình -_- quá tối tăm và k có gì hấp dẫn, lại còn bookmark tặng kèm thì =3= nothing to say -_-
2, nội dung: chán, tuy tác giả các bài viết là những thành viên máu mặt hết, nhưng viết k hay so với những bài viết trên fb của họ. Chưa kể nội dung dành cho fangirl tuy nhiên có nhiều cái mà đại đa số fangirl k tiếp xúc đến, hay nói đúng hơn là loại hủ 2D như mình. Tất nhiên sẽ có những shipper siêu hạng có thể hiểu dk hết nội dung, nhưng k đủ -_- và thực ra đem hình ảnh của OPM vào thì khá là ....... Tạp chí về những anh zai k-có-thực, tuy nhiên có lẽ là chưa đủ. Hay có thể là số đầu tiên nên còn kém. Định nghĩa fangirl dường như cx chưa hoàn toàn chính xác. Fic không hấp dẫn mấy.
3, giá cả: 49k là đắt với tờ tạp chí này. Có lẽ nên làm dày hơn (ít ra bằng tờ C smile), nội dung phong phú hơn, sát với những fangirl không chơi VN hay xem phim Âu Mĩ -_- Làm dày hơn, tăng giá lên, và như thế ổn hơn :D hãy làm thêm phụ kiện tặng kèm đẹp đẹp tí, kiểu gì cx bán dk nhiều hơn.
4, Trời ơi mình k phải fan bạn Sò đâu đừng hiểu nhầm @@ mình tưởng bạn ấy là gái sao lại là đực rựa vầy nè @@
3. Con người: hình như một số ng VN k biết đến cụm từ *lịch sự*, *vệ sinh*, *trật tự*, *tôn trọng* -_- à, cả *khách hàng là Thượng đế nữa*
1, Vé xe 20k, hình như đến cuối buổi chiều là 40k. hoặc mình bị chém chặt @@ Mấy đồ ăn thức uống thì đắt gấp đôi, mà lại còn là bán với thái độ k chấp nhận nổi @@ kiểu bố thí cho mình @@
2, MC chương trình Yosakoi và kiệu nói chuyện rất dở -_- Ai đời tên giám khảo Nhật thì nói nhanh, đến giám khảo Việt thì nhấn mạnh từng chữ -_- Đã thế còn nói sai giới tính người ta. Bà Suzuki, cảm ơn. Hay ở chỗ là giám khảo Nhật đọc đến tên là đứng dậy ngay, đến giám khảo Việt thì k có ai đứng dậy. Mất mặt ghê gớm.
3, Tính xem có bao nhiêu người VN chồm lên hàng ghế khách mời ngồi như đúng rồi? Bao nhiêu cái ghế đã bị họ phá hỏng khi cố leo lên nhìn biểu diễn? Bao nhiêu rác đã bị họ vứt bừa bãi? Sinh ra cái dây đỏ quanh cây anh đào giả để làm gì thế? Thùng rác để làm gì? Cái biển Cấm dẫm lên cỏ viết bằng tiếng người ngoài hành tinh hả? Tường hoàng thành là thùng rác hử?
4, Lúc mới vào mình thấy 1 hàng rồng rắn xếp hàng dài tận 10m. Thì ra là xếp hàng nhận khăn miễn phí. Bên chỗ bán đồ ăn thức uống thì chen chúc vcc. Thế đấy, sự kiên nhẫn của ng VN có vẻ rẻ tiền :v mình k dám lại chỗ WC =))))))))) biết đâu lại đó lại có trò vui xem nữa =))))))) Cái quầy khăn 150k k có ai luôn =))))))))
5, Cosplayer, nghệ thuật thì nghệ thuật, cơ mà có mấy bạn hở quá @@ Cả nam cả nữ nhé. Mình biết các bạn hi sinh vì nghê thuật nên mình k ý kiến gì cơ mà *TPMT is coming, so scared* =)))))))) Và sự thực là có những bạn cos làm mình k dám nhìn lần 2 vì quá đau mắt =)))))))))) Công nhận các bạn khổ vcc, mình nhìn cái đuôi hồ li 9 cái của các bạn mà thấy sợ :v
6, Các bạn làm công ích ơi, đã k làm thì thôi, làm thì làm tử tế tí. Free hug thôi mà, có nhất thiết phải tỏ ra khó chịu thế k? Nếu k muốn thì đừng đeo cái bảng Free hug lên người nhé, bạn mình nó chỉ đùa chơi thôi. Hay bạn là gay nên k muốn dk con gái ôm, hay nóng quá ôm bạn bạn sở nổi sảy? Bạn chỉ cần đẩy cái thùng rác đi cho mn bỏ rác vô là dk r, khỏi cần đeo cái bảng đó làm gì nhé -_-
4. Đến chỗ du học ấy, quạt miễn phí đó các tình yêu =))))
5. Tại sao đầy người quen của mình ở đó mà mình lại k gặp dk ai cả là sao @@@@@@@@@@@@@ Ảnh bị con heo quỷ sứ kêu chụp tự sướng mà k biết lăn lóc nơi nào nữa ~~~~
Tạm từng đó, nhớ thêm update sau. KLQ MÀ ĐỨA NÀO REPORT FB TUI THÌ ĐỢI ĐÓ NHÉ, TUI DK CÁI NGUYỀN RỦA THÂM LẮM NHÉ :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét