Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Đắng.....

game đầu tiên và duy nhất mình chơi
mình có rất nhiều acc và hay khoe khoang là quen nhiều, dk cho acc nhiều.
xong sự tự mãn đó dẫn đến kết cục là mình cho ng khác mượn acc và bị đổi pass.
một cái acc, vốn cũng k giá trị mấy (ừ có nạp 12 triệu chứ 200 triệu thì cũng k phải mình nạp vào, mình chả tiếc gì)
cơ mà bị lừa thì đủ cay đắng Biểu tượng cảm xúc smile mình đúng là đồ ngu nhất quả đất Biểu tượng cảm xúc smile
cái loại ngu ngốc ngây thơ cả tin đần độn như mình thì chịu kết quả này cũng đáng lắm Biểu tượng cảm xúc smile
hỏi GM GM cũng k giúp dk gì, k thể khóa acc vì k thể xác minh Biểu tượng cảm xúc frown
mail acc đi xin thì anh chủ cũ chắc còn ở sing k liên lạc dk mà mình còn chả hỉu sao anh ấy bỏ add fr mình Biểu tượng cảm xúc frown
hầy, đủ cay đắng Biểu tượng cảm xúc smile chả biết nói gì hơn nữa Biểu tượng cảm xúc smile
thôi thì rút kinh nghiệm vậy Biểu tượng cảm xúc smile
— đang  cảm thấy thất vọng về bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét