Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

vớ vẩn vớ vẩn :3

sự thật là dạo này cái fb của mình khá là loạn =3=
1. Pirates king: các bố đã rape cái noti của con chưa đủ hay sao, rape cái newfeed k đủ hay sao mà h còn mò sang cái inbox của con làm mưa làm gió nữa? "dm t mới đi WC mà thằng nào bắn đảo nhà t", "đm bố mới đi uống nước tí mà...." vân vân và vũ vũ Biểu tượng cảm xúc squint


2. Touken Ranbu: ừ thì ban đầu cx thích thích vì nhiều zai đẹp cho đến khi cả tấn kiếm đẹp zai ngập tràn newfeed. xời, zai nào mà chả chân dài mặt xinh dáng chuẩn =3= Katana và katana đẹp zai chỗ nào cx thấy đến mức phát sợ luôn rồi Biểu tượng cảm xúc squint chả khác gì Kantai collection, có khác chắc khác mỗi 1 bên là kiếm mà 1 bên là tàu, 1 bên moe một bên bishounen =="
3. Sự thật là khi bài báo của vietnamnet và clip của chuyển động 24h lên sóng thì biết bao nhiêu trẻ trâu đã hiện nguyên hình. Cái đứa trong clip, các thánh trẩu có chắc là nó k dk "dò bài" trước không? Cả mấy cái gối ôm lộ núm thế kia, nó bảo em thích để mà bố mẹ nó thấy mà vỡ mồm à? Thế mà các thánh chứ: "otaku HN đâu truy nã thằng này, thiến nó, rape nó, thông ass nó, đâm xe chết cmn nó" Buồn cười thật, đạo đức xuống cấp thế là cùng. VN là VN, Nhật là Nhật, đừng có cái gì cũng lôi "nghệ thuật", rồi "nước ngoài thoáng thế mà VN cổ hủ" ra mà nói. Bán gối ôm 18+ để công khai thế bị lên báo phê phán là đúng rồi còn ngồi đó mà kêu à =)))) thích thế thì qua Nhật mà sống đi chứ đừng sống ở VN làm ô nhiễm không khí nhé =))))) lại còn nói về VN như lũ phản động chứ, ừ ghét VN thế thì cút đi giùm =)))))) Lúc nào cx chỉ biết lôi mấy cái cũ rích nước ngoài thế lọ thế chai, VN có tỉ lệ xem sex và phá thai cao nhất thế giới mà bày đặt, Vn lạc hậu cổ hủ bla bla. Ờ, rồi sao? Giỏi thì cố lên làm bộ trưởng bộ VHTT mà sửa đổi? 
ờ thì TPMT is coming đó =))))))) ai bảo fes này bé nào =)))) fes ở Hoàng thành lần trước cũng như này đây cơ mà có ai sờ gáy đâu? Muốn làm cái gì thì trước hết kiếm cái ô to to che đã nhớ =))))))
4. Á hậu bình luận vớ vẩn trên K+: một lũ đàn bà nhảy vào chửi ngta là đũy điếm này nọ, mua giải, chân dài não ngắn, chất xám k có, thua xa TL, bla bla. Hài vcc, k hiểu nhiều về bóng đá thì sao, thích là hay lắm rồi, ngồi đó mà phán. Ăn nói khó nghe vch. Cô ấy k biết gì về bóng đá thì đã sao? Điều đó thì liên quan gì đến nhân cách đạo đức của cô ấy, đến bố mẹ cô ấy mà lao ra auto chửi như đúng rồi? Có thể cô ấy đã sai vì không có kiến thức mà cũng ra vẻ như biết nhiều lắm để rồi nói sai, nói nhàm, nhưng đó cx k phải là lí do để chửi bới ngta thậm tệ như thế. Gì mà fan phong trào với fan chân chính? Làm màu để PR? Một á hậu chưa đủ nổi tiếng hay sao mà cần phải làm thế à? HM làm fan Chelsea thì có người trả lương cho cô ấy à? 
Cô ấy thích Chel là đủ rồi, kiểu thích của mỗi người mỗi khác. Có thể tương lai cô ấy k thích bóng đá nữa, thì cũng từng có thời gian cô ấy đã đến với bóng đá vì Chelsea, thế là tốt lắm rồi. Lúc nào cũng chỉ biết núp sau bàn phím bới móc vạch trứng tìm xương. Ngon thì đi kiếm một cô bạn gái vừa xinh vừa yêu bóng đá đi =))))) tự nhìn lại bản thân có xứng tầm mà phê phán k nhé =))))))
5. Chương đầu của Naruto Gaiden và khuôn mặt của Kakashisensei: mình xin lỗi chứ mình là fan Naruto, fan của nó thôi, cho nên mình ghét Sakura từ những chương đầu tiên khi con bé chả coi Nar của mình ra gì, nên con bé đó bị hành bao nhiêu thì mình thấy vui bấy nhiêu, chả liên quan gì đến GATO hay bánh bèo gì ở đây cả =)))))) Nó tự làm thì tự chịu, shounen biến thành melodrama thì sao, mình vẫn thích nhà Uzumaki, vẫn thích Naruto , vẫn thần tượng Kishisensei đấy Biểu tượng cảm xúc colonthree Tất nhiên mình đã phải nuốt nước mắt vào trong khi thấy mái tóc của Gaara và cái nốt ruồi "vô duyên" của Kakashi Biểu tượng cảm xúc pacman

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét