Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Lảm nhảm

mấy ngày nay mở máy toàn là Công Phượng với Công Lý.
suốt ngày cãi nhau.
ngta quan tâm về vụ Công Lý để lấy lại công bằng cho nền PL VN, mình chỉ quan tâm là Công Lý có kiện NXB vì tội ăn cắp bản quyền ko.
ngta quan tâm vụ Công Phượng 19 hay 21 tuổi, có gian lận hay không, rồi liên hệ đến hàng đống trường hợp khác. mình quan tâm ẻm có đá nữa hay ko.


sao cứ phải rắc rối thế làm gì?
biên tập cái quyển luật ấy muốn troll chính phủ theo phong cách mấy anh hay comment bên BBC Vietnamese chứ có gì?
nhà báo muốn kiếm ăn nhưng mấy tin hót toàn bị các ông cấm thì phải tự kiếm ra chứ sao?
ai bảo anh tên là CÔNG LÝ? ai bảo anh nổi tiếng quá làm chi?
ai bảo nhà cậu nghèo, ô dù không có? ai bảo tài năng cậu nổi bật quá, cậu dk khen nhiều quá, cậu thi đấu thuận lợi quá?
chẳng phải đó chỉ là một phép tính thôi sao?
scandal = 1/3 người nổi tiếng thêm nổi tiếng + 1/3 báo chí câu view câu like + 1/3 người dân cảm thấy bản thân thật vĩ đại vì đã giữ gìn một nền văn hóa có đạo đức, có tính nhân văn, minh bạch.
riết rồi ai cx được lợi cả. cho dù bọn họ có tính toán cố ý lâm vào cái scandal ấy hay không.
thấy cái ảnh ss CP với Rooney, Suarez, hài hài nên cx like, nhưng like vì cái độ ngu của thằng chế. Ôi CP mà được đi thi đấu WC thì đừng nói ẻm khai gian tuổi chứ ẻm doping ma túy chắc cx chả dám cho ẻm lên thớt đâu, ai bảo ẻm ko ô ko dù nè, còn non nè, tài năng chưa dk biết đến rộng rãi thế giới nè ==
lại còn so ẻm với Kiều Trinh. ờ, KT con quan, ăn cắp đấy, nhưng hình như chả mấy ai nghĩ rằng cổ ăn cắp vì có bệnh đâu ha, có bênh nghiện ăn cắp do các vấn đề tâm sinh lý đó, bệnh đó cx như nghiện thuốc phiện ấy, ngta đâu thể làm chủ nổi bản thân mình? Mà cứ cho là KT ăn cắp vì cổ tham, xấu tính đi, sao tự nhiên lại so với CP làm gì, chỉ vì cổ dk *bao che* mà CP thì bị *đưa ra ánh sáng* thôi hả? Trong khi chúng ta chả có ai biết ẻm 19 hay 21 tuổi mà nhảy vô cãi tùm lum như thật.
ngta chửi KT, ít nhất thì KT từng bị bắt, và ăn cắp lên đến một giá trị nhất định thì là tội hình sự. CP có tội ko? chả ai trả lời dk.
thế thì các thánh cãi nhau làm gì? vì nếu công an và VFF bảo ẻm 19 thì ẻm cx thi đấu bt dù ẻm bao nhiêu tuổi chăng nữa, 21 hay 31 chẳng là vấn đề.
nếu vì vụ này mà ẻm bị cấm thi đấu, hoặc kết quả mí trận ẻm đấu méo dk công nhận, hoặc ẻm bị tống vô U23 rồi bị mấy đàn anh họ ga tên tô trong đó bắt nạt hoặc ẻm bị dính phốt nên đá dở đi thì lúc đó hãy ngồi cãi nhau ha. vì cái gọi là đạo đức, nhân văn, và nghĩa vụ đưa ra sự thật cũng như nghĩa vụ bảo vệ ng anh hùng của bóng đá VN ~~~~~~~~~

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét