Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Văn án - Phiền não của bạch liên hoa tiên sinh

Văn án
Phiền não của bạch liên hoa tiên sinh
Tác giả: Ngân sắc huy chương
Nguồn: QT ca ca
Độ dài: 21 chương - hoàn
Genre : 1x1, hiện đại đô thị, ngọt, công sủng thụ, mỹ cường công mỹ dụ thụ, oan gia, kết thúc viên mãn.
Edit: Chanh
Các nhân vật tham gia: 
Nam chủ: Bạch liên hoa tiên sinh, yêu nghiệt tiên sinh
Nam xứng: Tinh anh tiên sinh, quỷ súc tiên sinh, cán bộ cao cấp tiên sinh, tiểu bạch thỏ
Nội dung:
Bạch liên hoa tiên sinh là chủ tiệm kính, làm người thân thiết ôn nhu, là một đóa bạch liên hoa theo nghĩa đen lẫn nghĩa bóng tuy nhiên không làm người ta ghét (Mary Sue phiên bản nam). Ngày nào đó, tiệm kính nhận một vị nhân viên đo mắt mới - yêu nghiệt tiên sinh, yêu nghiệt tiên sinh bình sinh ghét nhất chính là kiểu người bạch liên hoa này, vì thế yêu nghiệt tiên sinh muốn đánh vỡ mặt nạ giả nhân giả nghĩa (tự cho là) của bạch liên hoa tiên sinh , muốn đem bộ mặt thật của bạch liên hoa tiên sinh tìm ra. Mà bạch liên hoa tiên sinh lại hy vọng dưới sự trợ giúp của chính mình yêu nghiệt tiên sinh có thể trở lại chính đồ. Hai người bắt đầu “Giúp đỡ cho nhau”chi lộ. (tự cho là)
Tại dây dây dưa dưa sau, bạch liên hoa tiên sinh phát hiện yêu nghiệt tiên sinh mới là chân ái của mình, mà yêu nghiệt tiên sinh rốt cục bị bạch liên hoa tiên sinh cảm động, tiếp nhận bạch liên hoa tiên sinh. Kết cục chính là bạch liên hoa tiên sinh cùng yêu nghiệt tiên sinh tương thân tương ái . Mà phối hợp diễn pháo hôi (nam xứng - trời sinh là để hi sinh vì nam chủ) cũng tìm đến chính mình ái nhân. Kết cục có thể nói là cả nhà cùng vui.
Bạch liên hoa tiên sinh không hổ là bạch liên hoa, toàn thân đều tỏa ra ánh sáng thần thánh, có tiềm chất vạn nhân mê, từ nam chủ đến nam xứng đều đốn tim trước anh.
Yêu nghiệt tiên sinh là minh họa điển hình cho câu "sau lưng mỗi yêu nghiệt luôn có một chuyện cũ bi thảm"
Chú thích: Bạch liên hoa - con người trong sáng thiện lương ngây thơ (vô) số tội ai cũng thích - người tốt từ trong trứng (chị Cà rốt là 1 ví dụ), yêu nghiệt: con người rất giỏi hấp dẫn người khác - dụ thụ, tinh anh: con người tài giỏi, có địa vị cao trong xã hội - như là kỹ sư bác sĩ, quỷ súc: biến thái + độc ác + nham hiểm - thường đi kèm với một người có "móng tay nhọn" hơn :3, cán bộ cao cấp: làm trong các cơ quan nhà nước, tiểu bạch thỏ: ngây thơ trong sáng dễ bị bắt nạt.Các nhân vật không có tên, tên gọi chỉ là đặc điểm tính cách của từng người.
Chú ý: tui không biết 1 chữ trung nào, nên chỉ xin đảm bảo giống nguyên tác 70, 80 %, ngoài ra ai muốn đọc thuần Việt thì mời ra ngoài, không comment vớ vẩn, không chuyển ver lung tung, không đem đi nơi khác, nếu như cố ý vi phạm mong muốn của chủ nhà, tui sẽ mong cho các bạn có cuộc đời may mắn như Doofchan :v

2 nhận xét:

  1. Hệ hệ, tuôi đang định edit cái này, nhưng mà tìm thấy bạn làm rồi, thôi thì dừng lại ủng hộ bạn vậy ^^~
    Cố lên na~ Tuôi ủng hộ đó~

    Trả lờiXóa
  2. bạn cứ làm đi, tớ edit lần đầu, lười cmnr
    blog này lập ra chủ yếu để tớ tự sướng mà

    Trả lờiXóa