Mục lục

1. Hủ nữ xuyên tiên hiệp

Chương 1

Chương 2

Chương 3

Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Chương 2

Chương 2. Siêu cấp tiểu thụ tại dị giới
Haizz, thoải mái quá. Trước mắt, tôi đang ngâm mình trong một bồn tắm siêu cấp xa hoa, với những cái vòi nước pha lê lấp lánh biết phun tự động và ……1 đống cánh hoa hồng. Sh*t! Sao tôi lại nhập vô một tên đồng bóng như thế này cơ chứ!!!!!!!!
Ngẩng đầu nhìn bóng hình xinh đẹp trong gương, tôi cười khổ.
Ông trời đã thực hiện mong muốn của tôi theo cách khốn nạn nhất, và giờ tôi đã trở thành một thiếu gia nhà giàu xinh đẹp, cái loại người mà nếu đám hủ chúng tôi nhìn vào thì chỉ có thể kêu: Cực phẩm tiểu thụ! DAMN!
Bạn bảo là không thể dung từ xinh đẹp với đàn ông hả? Nhìn đi, có gã đàn ông nào da trắng như này chưa? Sờ thử đi, đến tôi mà còn muốn cắn một phát. Xem đi,mắt bồ câu ướt vừa đen vừa to, nhìn có thấy tí nam tính nào không? Xem mái tóc mượt như lụa nè, y như tóc con nít ấy. Mi thì cong vút, môi thì đỏ. Trên mặt không thấy nổi cái lỗ chân lông cơ đấy. Chết tiệt, sinh nhầm giới tính cmnr. Đó là còn chưa nói đến cái thân hình mảnh khảnh mềm mềm này nữa, nếu không nhờ cái thứ bé bé xinh xinh bên dưới thì………… Lại còn cái mông siêu vểnh siêu cong siêu mềm này nữa chứ, đờ mờ chị có đóng GV đâu! *đấm tường*
“Thiếu gia, cậu xong chưa ạ?”
“Cháu ra ngay đây, An gia gia”
***
Nghe cứ như trong tiểu thuyết tiên hiệp, nhưng có vẻ như linh hồn của tôi và linh hồn của bé thụ này đã được lồng vào nhau, nôm na theo ngôn ngữ của nơi này là dung hợp. Nghe đã thấy nhảm. Hừ, ai bảo làm cho đầu tôi đau như thế chứ.
Theo thông tin sơ bộ thì chính chủ tên Diệp Hi Văn, con trai út của Diệp gia, một trong tứ đại gia tộc của Hoa quốc, nằm phía Nam của đại lục Thiên Bản. Thế giới này có thể coi như Trái Đất thứ hai, ngoại trừ việc khoa học kĩ thuật được phát triển song song với vũ kĩ và ma pháp. Nói cách khác, những thứ chỉ có trong thần thoại ở chỗ tôi thì ở nơi này là điều đương nhiên. Ở đây có rất nhiều chủng tộc, người, rồng, tinh linh, người lùn, quỷ hút máu….. Có yêu thú, ma thú giống như động vật bình thường. Bạn có thể lái ô tô đi làm, hoặc ngồi thảm bay. Sai robot hoặc khôi lỗi giúp việc, làm vệ sĩ hoặc đủ thứ trên trời dưới đất khác. Chữa vết thương bằng bông băng hoặc bằng quang ma pháp. Tóm lại, thế giới này rất thần kì, tôi thích!
Vấn đề là, chính chủ là một thằng vô dụng, không hơn. Trong khi có một ông bố, bà mẹ, cô chị với năng lực xuất chúng thì hắn lại vô dụng, mít ướt và yếu hơn sên. Sao tôi muốn lôi cổ thằng nhãi này về hành nó trận quá. 17 tuổi rồi mà cái gì cũng phải dựa vào người khác, ở trường thì bị đám con gái bắt nạt, ở nhà thì chỉ biết khóc một mình và làm phiền An quản gia. Trời ơi là trời!
Xem nào, ông bố mới của tôi tên Diệp Thành, gia chủ Diệp gia. Mẹ mới, Bạch Vân, tam tiểu thư Bạch gia, Bạch gia gia chủ gọi bà là cô. Chị, Diệp Tuyết, đạo sư vũ kĩ ở Học viện Thiên Hoa. Cả ba người đều là cao thủ nổi tiếng, đặc biệt DiệpTuyết là thiên tài trăm năm có một, 22 tuổi đã là vũ sư cấp 6 sơ kì. Gien nhà này tương đối lạ lùng, đàn ông thì đi ma pháp còn phụ nữ thì đi oánh nhau, chả hiểu ra làm sao nữa. Cơ mà thằng nhóc chính chủ đến bây giờ vẫn chỉ là ma pháp sư cấp 2 hậu kì. Ôi tôi chết đây………
Chú thích:
Vũ kĩ và ma pháp được phân làm 9 cấp.
1.     Ma pháp học đồ, ma pháp giả, ma pháp sư, đại ma pháp sư, ma đạo sư, đại ma đạo sư, pháp vương, pháp hoàng, pháp thánh. 
2.     Vũ đồ, vũ giả, vũ sĩ, đại vũ sĩ, kị sĩ, thánh kị sĩ, vũ vương, vũ hoàng, vũ thánh.
Mỗi cấp được phân ra 3 giai đoạn: Sơ kì, trung kì, hậu kì.
Có thể đồng thời song tu cả võ kĩ và ma pháp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét